FCB8 đưa tin: Solskjaer: 'Tôi là người mộng mơ'

 HLV Ole Solskjaer khẳng định ông đã mơ tới ngày Man Utd vượt qua Liverpool trên bảng điểm Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: nhà cái nào tốt nhất

Tỏ ra thận trọng trước truyền thông Anh, nhưng Solskjaer cởi mở hơn trước câu hỏi của phóng viên đài Na Uy TV2: "Ba tháng trước, ông có dám mơ Man Utd sẽ hành quân tới Anfield tháng 1/2020 với tư cách đội đầu bảng không?". HLV Man Utd đáp: "Tôi là người mộng mơ mà. Anh hiểu rồi chứ. Tôi cũng từng mơ về việc được dẫn dắt CLB này, và đã giành được. Không nhiều người tin Man Utd có thể lên đỉnh bảng, nhưng chúng tôi vẫn phải có niềm tin".


Solskjaer đã trải qua 755 ngày dẫn dắt Man Utd mà chưa đoạt danh hiệu nào. Nhưng, Quỷ Đỏ lần đầu giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh sau Giáng Sinh kể từ năm 2013. Ảnh: Reuters

Solskjaer đã trải qua 755 ngày dẫn dắt Man Utd mà chưa đoạt danh hiệu nào. Nhưng, "Quỷ Đỏ" lần đầu giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh sau Giáng Sinh kể từ năm 2013. Ảnh: Reuters



Man Utd thắng chủ nhà Burnley 1-0 tối 12/1 nhờ bàn thắng của tiền vệ Paul Pogba. Trong họp báo sau trận, Solskjaer nói: "Tôi thích thắng 4-0 hơn, khi đó chúng tôi sẽ bước vào cuối trận nhàn nhã hơn. Khi chỉ thắng 1-0, chúng tôi phải vượt qua một, hai tình huống nguy hiểm. Có lẽ chúng tôi may mắn một chút, khi Burnley dồn ép chúng tôi về cấm địa. Nhưng đấu với Burnley ở Turf Moor là vậy. Họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi trong cấm địa. Tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ, khi họ chống đỡ được mọi pha tấn công".


Pogba được chọn làm "Cầu thủ hay nhất trận", khi anh đứng đầu ở nhiều thống kê như số pha chạm bóng, chuyền bóng, tranh chấp bóng bổng, phá bóng và tạo cơ hội dứt điểm.


Man Utd sẽ gặp chủ nhà Liverpool - đội ít hơn đỉnh bảng ba điểm - vào Chủ Nhật 17/1. Nếu thắng, Liverpool sẽ chiếm lại đỉnh bảng từ Man Utd. Trọng tài Paul Tierney bắt chính, còn VAR là Stuart Attwell. Trong 10 trận gần nhất, Tierney thổi năm phạt đền cho Man Utd. Còn ở 14 trận gần nhất có Liverpool, ông không thổi phạt đền lần nào cho họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia