Dabet đưa tin: HLV Bình Định: ‘Thắng Đà Nẵng đau tim quá’

 HLV Nguyễn Đức Thắng than phiền việc các tiền đạo phung phí cơ hội, để ông chịu cảnh thót tim khi thắng Đà Nẵng với cách biệt tối thiểu 1-0 ở vòng 4 V-League 2021 ngày 19/3.

Xem thêm: nhà cái uy tín

"Thắng tỷ số kiểu này đau tim quá", HLV Nguyễn Đức Thắng nói trước khi rời họp báo sau trận đấu trên sân Quy Nhơn. "Các tiền đạo gây áp lực tốt. Nhưng tôi không hài lòng với khâu dứt điểm của họ, để đội lỡ việc có thêm bàn thắng".

Bình Định mở tỷ số ngay ở phút thứ 8, sau cú sút nhanh của hậu vệ Hồ Tấn Tài. Đội chủ nhà sau đó tạo ra thế trận hoàn toàn lất lướt trước Đà Nẵng, tung ra thêm 12 cú dứt điểm nhưng không có thêm bàn thắng. Trong đó, Trần Văn Trung hai lần sút hỏng khi được Hendrio Dasilva kiến tạo, còn Rimario không thắng được thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh trong tình huống đối mặt ở phút 90.

"Các tiền đạo có chút nôn nóng nên đánh mất đi sự chuẩn xác trong khâu dứt điểm", HLV Đức Thắng nói thêm.

Sau khi cắt mạch thắng của Đà Nẵng, HLV Nguyễn Đức Thắng dành nhiều lời khen cho hàng thủ, cho rằng họ đã chơi lăn xả để bảo vệ thành quả tới phút cuối cùng.

"Tôi biết rõ Đà Nẵng. Việc chúng tôi đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu là một trong những "món quà" dành cho đối thủ. Còn ở hàng thủ, chúng tôi cũng đã có cách đối phó với hai tiền đạo ngoại hay của Đà Nẵng. Tôi bố trí Vũ Hữu Quý đá tiền vệ nhưng nhiều thời điểm lùi về để biến thành sơ đồ 3 trung vệ, theo kèm Rafaelson. Tôi nghĩ nay HLV Park Hang-seo ngồi trên khán đài có thể đã nhìn thấy nhân tố nào đó ở hàng thủ của chúng tôi", HLV Nguyễn Đức Thắng nói về chiến thuật.

Bình Định là tân binh của V-League, nhưng đề ra mục tiêu lọt vào top 6 ở giai đoạn I, nhóm đá giai đoạn II đua vô địch. "Biết đâu chúng tôi may mắn, có thể có thành tích tốt hơn. Bóng đá có mộng mơ. Tôi cũng là người mộng mơ", HLV Nguyễn Đức Thắng trả lời khi được hỏi về tham vọng của đội.


Sau bốn vòng đấu, Bình Định có 7 điểm, chỉ kém ngôi đầu của Đà Nẵng 2 điểm. Vòng tới đội sẽ làm khách của Nam Định, ngày 23/3.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia