Dabet đưa tin: Thần đồng Barca ngưỡng mộ Ronaldo

 Ansu Fati, cầu thủ được xem là "truyền nhân của Messi" ở Barca, chọn Cristiano Ronaldo vào đội hình năm người ưng ý nhất.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Khi được yêu cầu chọn đội hình năm người, Fati trả lời: "Đội hình đó sẽ gồm Victor Valdes, Carles Puyol, Xavi hoặc Andres Iniesta, Messi và Cristiano Ronaldo".

Cựu thủ môn Valdes, trung vệ Puyol, các tiền vệ Xavi, Iniesta và tiền đạo Messi đều là những huyền thoại của Barca trong thời hoàng kim 15 năm gần đây. Trong khi đó, Ronaldo từng là ngôi sao sáng nhất bên phía Real, kình địch đối với Barca.


Giống các huyền thoại, Fati trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Tiền đạo 18 tuổi đang gây ấn tượng với 13 bàn trong 43 trận cho đội một.

Hè 2020, Man Utd được cho là hỏi mua Fati với giá 100 triệu USD. Barca đã từ chối, và tiếp tục tạo cơ hội cho ngôi sao tuổi teen. Mùa này, Fati thể hiện bước tiến không nhỏ khi ghi năm bàn trong 10 trận. Anh cho biết: "Ngay từ ngày đầu tiên tới đây, giấc mơ của tôi là chơi cho Barca. Mọi cậu bé ở La Masia đều hướng đến mục tiêu đó. Tôi muốn tiến xa nhất có thể".

Trong kỳ chuyển nhượng hè tới, Barca sẽ đón Eric Garcia trở lại từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 20 tuổi từng rời La Masia năm 2017 để sang Anh theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola.

Đây chính là người đồng đội tuyệt vời nhất đối với Fati. Anh cho hay: "Chúng tôi đã cùng nhau trưởng thành khi còn là những cậu bé. Chúng tôi chơi cùng nhau và anh ấy giúp tôi trở nên tốt hơn. Rất khó để rê qua anh ấy. Chúng tôi luôn có những cuộc đấu tay đôi trên sân khi còn nhỏ".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia