Dabet đưa tin ‘Vấn đề của Liverpool là câu hỏi triệu đô’

 Trent Alexander-Arnold thừa nhận giải quyết các vấn đề của Liverpool hiện nay cũng giống như trả lời một câu hỏi triệu đô.

Xem thêm: cá cược nhà cái

Alexander-Arnold thúc giục đồng đội trả lời "câu hỏi triệu đô"

Sau chức vô địch lịch sử ở Premier League 2019/20, Liverpool đã lao dốc không phanh ở mùa giải này vì nhiều vấn đề khác nhau. Thất bại 0-1 trước Chelsea đêm qua là trận thua thứ 5 liên tiếp của họ trên sân nhà Anfield ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Chính vì thế, Trent Alexander-Arnold đã ví von các vấn đề của Liverpool không khác gì câu hỏi triệu đô. Nó cực kỳ quan trọng và khó trả lời.

Khi được hỏi làm thế nào để giải quyết các vấn đề của Liverpool, hậu vệ trẻ người Anh nói: “Đó là câu hỏi triệu đô của chúng tôi vào lúc này. Tôi nghĩ chúng tôi chơi không tốt trước Chelsea. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội, cho dù họ cũng vậy. Họ đã ngăn cản chúng tôi thành công”.


“Tôi nghĩ Mane đã có cơ hội và từ góc nhìn của tôi, đó là một tình huống dùng tay cản bóng (của Kante). Nhưng dù thế nào, đây vẫn là trận đấu đáng thất vọng của chúng tôi. Sau cùng, tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, Alexander-Arnold khẳng định Liverpool không thể lấy vấn đề chấn thương là lời bào chữa cho sự sa sút trong thời gian qua. Hậu vệ này nói thêm: “Sự trở lại của một số cầu thủ tạo ra sự thúc đẩy lớn cho chúng tôi, nhưng vẫn còn nhiều cầu thủ ngồi ngoài”.

“Tuy nhiên, đó không thể là lời bào chữa cho chúng tôi. Liverpool có đội hình đủ mạnh để giành chiến thắng nhiều hơn, cho dù ai chơi, ai nghỉ hay HLV xoay vòng cầu thủ”.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia