Dabet đưa tin: Cầu thủ PSG: 'Trọng tài văng tục với tôi'

 Theo tiền vệ Marco Verratti, trọng tài chính Bjorn Kuipers liên tục chửi các cầu thủ PSG trong trận bán kết lượt về Champions League hôm 4/5.


"Trọng tài chửi thẳng vào mặt tôi, những hai lần", Marco Verratti nói với tờ L’Equipe sau khi PSG thua Man City 0-2. "Ông ta còn chửi nhiều cầu thủ khác của PSG. Nếu tôi dùng câu chửi tương tự, tôi sẽ bị treo giò 10 trận. Tất nhiên, tôi không bao giờ nói như vậy, dù đã trao đổi nhiều thứ với trọng tài".


Xem thêm: cá cược bóng đá


Tiếp lời đồng đội, Ander Herrera cũng khẳng định nghe thấy trọng tài Bjorn Kuipers dùng lời tục tĩu với cầu thủ đội khách: "Trọng tài chửi Paredes rất bậy. Ông ta luôn nói 'Mày chết đi'. Tôi ở ngay gần đó và ông ta không ngần ngại chửi chúng tôi mỗi khi nghe được những lời phàn nàn. Nếu chúng tôi thiếu tôn trọng trọng tài như thế, chắc chắn chúng tôi sẽ bị đuổi khỏi sân".


Làm khách của Man City trong bối cảnh thua 1-2 từ lượt đi, PSG chơi không tồi. Tuy nhiên, hàng công thiếu Kylian Mbappe khiến họ không thể ghi bàn dù có những cơ hội dứt điểm thuận lợi. Marquinhos một lần đánh đầu dội xà, còn Angel Di Maria dứt điểm sạt cột trong hiệp một. Bên phần sân đối diện, Man City lạnh lùng trong những pha phản công. Đội bóng Anh ghi hai bàn nhờ công Riyad Mahrez, chia đều mỗi hiệp. Phút 69, trọng tài Kuipers đuổi Di Maria khỏi sân vì hành vi thô bạo với Fernandinho. PSG không thể ghi bàn trong 20 phút cuối và nhận thất bại chung cuộc 1-4.


"Tôi nghĩ PSG chơi hay hơn Man City trong 70 phút đầu", Herrera nói thêm. "Chúng tôi chơi phóng khoáng, có cơ hội ghi bàn sau những đợt tấn công. PSG có thể ngẩng cao đầu rời giải. Tất nhiên, không ai vui khi bị loại. Chúng tôi đã làm hết sức và gây nhiều rắc rối cho họ. Chắc chắn, chúng tôi còn nhiều điều để cải thiện. Chúng tôi vẫn còn các danh hiệu quốc nội để theo đuổi. Mọi trận đấu lúc này đều là trận chung kết".


PSG còn một trận bán kết Cup Quốc gia gặp Montpellier hôm 13/5. Họ cũng đang cạnh tranh quyết liệt danh hiệu Ligue 1 với Lille. Sau 35 vòng, PSG kém đối thủ một điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia