Dabet đưa tin: Man Utd sẽ chi 145 triệu USD để giữ Pogba

 Man Utd đề nghị hợp đồng mới có thời hạn năm năm trị giá 145 triệu USD để thuyết phục Paul Pogba ở lại.


Pogba hiện hưởng lương tuần 405.000 USD theo bản hợp đồng còn hạn đến tháng 6/2022. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do ở hè năm sau, nếu không gia hạn với Man Utd.


Theo The Sun, Man Utd sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Pogba ở lại, khi đưa ra lời đề nghị kéo dài năm năm với lương tuần 555.000 USD. Tổng cộng, đội chủ sân Old Trafford sẽ tốn 145 triệu USD để giữ chân Pogba.


Nếu mọi điều khoản được thông qua, Pogba sẽ vượt qua David De Gea - cầu thủ đang nhận lương tuần 520.000 USD - để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Man Utd.


Xem thêm: soi kèo trực tiếp


Không những vậy, Pogba cũng vượt mặt Kevin de Bruyne để trở thành cầu thủ hưởng đãi ngộ cao nhất Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bỉ hiện hưởng lương 534.000 USD mỗi tuần tại Man City, theo bản hợp đồng vừa được ký kết hồi đầu tháng Tư.


Cũng theo The Sun, trao đổi ban đầu giữa Man Utd và Pogba cho kết quả tích cực. Đôi bên sẽ đàm phán hợp đồng mới sau khi Pogba kết thúc hành trình tại Euro 2021 cùng tuyển Pháp.


Bản thân tiền vệ này khẳng định anh chốt tương lai sau Euro. "Tôi còn một năm trong hợp đồng với Man Utd, mọi người đều biết điều đó. Hiện vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào. Chúng tôi vẫn chưa đàm phán, và tôi vẫn là cầu thủ Man Utd. Hiện tôi chỉ tập trung cho Euro. Tôi chỉ muốn tập trung cho hiện tại, và hiện tại là Euro. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn ở vấn đề này. Những việc liên quan tới câu lạc bộ, tôi đều né tránh, khi đang góp mặt ở những giải lớn như Euro. Đó là lý do tôi có người đại diện, ông ấy sẽ giải quyết việc đó", Pogba nói hôm 10/6.


Cuối năm 2020, người đại diện Mino Raiola đã công khai tiết lộ việc Pogba muốn rời Man Utd. Siêu cò mang hai quốc tịch Italy - Hà Lan nói với báo Italy Tuttosports: "Tôi nghĩ sự nghiệp của Pogba ở Man Utd đã kết thúc. Cậu ấy không hạnh phúc ở Man Utd và không còn được thể hiện cảm xúc như ý muốn. Pogba cần một CLB mới, để thay đổi không khí. Cậu ấy còn hợp đồng đến hè 2022. Nhưng, tôi nghĩ cách tốt nhất cho Pogba lẫn Man Utd, là cậu ấy ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Nếu không, Man Utd đối mặt nguy cơ mất trắng Pogba, vì cậu ấy không có ý định gia hạn. Lãnh đạo Man Utd hiểu điều đó, nếu không, họ không hiểu gì về bóng đá. Dù sao hãy đổ lỗi cho tôi nếu Pogba ra đi".


Pháp vừa gây thất vọng khi hòa Hungary 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng F Euro 2021. Họ vẫn đứng đầu bảng với bốn điểm, nhưng chỉ hơn Đức và Bồ Đào Nha một điểm. Ở lượt cuối vòng bảng, nhà ĐKVĐ thế giới gặp Bồ Đào Nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia