Dabet đưa tin: Bonucci: 'Juventus thi đấu tập thể hơn khi Ronaldo rời đi'

 Một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi Zenit lùi sâu phòng ngự mỗi khi mất bóng. Mọi chiến thắng sau khởi đầu khó khăn đều quan trọng. Juventus sẽ có một trận đấu quan trọng nữa - gặp Inter vào Chủ nhật, và chúng tôi cần giữ vững tinh thần như vậy", Bonucci nói với Sky Sport Italy sau trận đấu tại Saint Petersburg.


Xem thêm: soi kèo trực tiếp


Khi được hỏi liệu Juventus đã xây dựng lối chơi tập thể nhiều hơn so với những mùa trước, nhà vô địch Euro 2021 đồng ý. Anh còn cho rằng việc Ronaldo rời đi góp phần tạo nên sự thay đổi đó. Bonucci nói: "Đó là sự thật. Những mùa qua, Juventus đã đánh mất đặc trưng. Chúng tôi đá cùng Ronaldo, một nhà vô địch vĩ đại, và muốn cậu ấy thi đấu tốt. Có lẽ, chúng tôi đã đánh mất quyết tâm để cùng chịu đựng từng trận, vì nghĩ rằng Ronaldo sẽ giải quyết mọi thứ. HLV Max Allegri đã làm tốt để đưa tinh thần, và sự khiêm tốn trở lại Juventus".


Juventus trải qua trận đấu khó khăn trên sân Krestovsky. Họ không tạo dựng thế trận áp đảo, thậm chí nhiều lúc còn bị chủ nhà áp đảo trong cả hai hiệp, nhưng vẫn ra về với ba điểm. Kulusevski sắm vai người hùng của Juventus với pha đánh đầu hiểm lái bóng về góc cao phía cột xa ở phút 86.


Kết quả này giúp Juventus duy trì mạch toàn thắng sau ba lượt đầu vòng bảng Champions League. Trước khi hạ Zenit, Juventus đã vượt qua Malmo 3-0 và Chelsea 1-0. Đây là lần đầu "Lão bà" thắng ba trận mở màn của Champions League kể từ mùa 2018-2019, cũng dưới trướng Allegri.


Allegri hài lòng về kết quả, khi nhấn mạnh chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự hưng phấn cho Juventus trước trận đại chiến với Inter ở vòng 9 Serie A ngày 24/10. Ông nói: "Quan trọng nhất là ba điểm. Không dễ dàng gì khi Zenit chủ động phòng ngự. Chúng tôi cũng có nhiều quyết định không chính xác ở phần sân đối thủ. Các cầu thủ thi đấu chậm, và nhiều lần mất bóng và để đối thủ phản công. Juventus cũng không kiểm soát tốt thế trận sau khi vượt lên. Chúng tôi đá tệ nhưng vẫn thắng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo để Juventus hướng đến cuối tuần".


Kulusevski thì tự hào với bàn đầu tiên tại Champions League. "Tôi sẽ không bao giờ quên pha lập công này. Đây là bàn đầu tiên tại Champions League, bàn đầu tiên ở mùa này, và nó đến từ cú đánh đầu. Tôi thấy bóng bay về góc xa, và sợ sẽ đi ra ngoài. Đây là chiến thắng quan trọng cho Juventus, và là bàn thắng quan trọng với cá nhân tôi. Tôi vào sân và cố gắng tạo ra sự khác biệt. Tôi thi đấu không tốt, nhưng đã có mặt đúng chỗ và đúng thời điểm", Kulusevski nói với Juventus TV.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia