Dabet đưa tin: Vợ cũ đáp trả Hulk

 Iran Angelo tung cáo buộc "dối trá" nhằm vào cựu tuyển thủ Brazil, Hulk và người cháu Camilla.


"Sự dối trá và không chung thủy giống như những con dao. Chúng cắt vào da thịt chúng ta, làm chúng ta chảy máu và chết bên trong một chút", Angelo viết trên Instagram kèm bức ảnh một chiếc đồng hồ. "Chỉ thời gian mới có thể vạch trần những lời nói dối và tính cách thật của ai đó. Tuy nhiên, với người tin vào Chúa, cái chết này đồng nghĩa với sự tái sinh. Tôi tái sinh trên sự thất vọng và những lời dối trá, vì Chúa giúp tôi trở nên mạnh mẽ. Cảm ơn Chúa vì một lần nữa giải cứu".


Xem thêm: cá cược bóng đá online


Angelo đăng thông điệp không lâu sau khi chồng cũ, Hulk và cháu ruột của cô - Camilla con gái sắp chào đời, trên Instagram.


Thông tin về mối quan hệ giữa Hulk và Camilla được phơi bày trên mặt báo tháng 12/2019, năm tháng sau khi cựu tuyển thủ Brazil ly hôn Angelo. Vào tháng 9/2020, Hulk và Camilla làm đám cưới.


Trước những lời đàm tiếu của dư luận, Hulk phản bác: "Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ với Camila khi còn sống với Angelo. Tôi là một người đàn ông. Tôi không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Tôi có nhiều lý do để giải thích. Sau đó, Camila đến Trung Quốc. Tôi còn trẻ và không phải là một người xấu xí. Camila cũng còn trẻ và vô cùng xinh đẹp. Cuối cùng chúng tôi đến với nhau. Điểm mấu chốt là chúng tôi đều độc thân".


Hulk và Camilla đang chuẩn bị đón bé gái đầu lòng. Trước đó, cựu tuyển thủ Brazil đã có ba con chung với Angelo.


Hulk và Camilla khoe chuẩn bị có con tháng 9/2021.

Hulk và Camilla khoe chuẩn bị có con tháng 9/2021.


Hulk nổi tiếng khi khoác áo FC Porto giai đoạn 2008-2012. Năm 2012, anh gia nhập Zenit với giá 66 triệu USD. Năm 2016, Thượng Hải SIPG mua tuyển thủ Brazil với giá 57 triệu. Mức lương của Hulk ở Trung Quốc khoảng 450.000 USD/tuần. Đầu năm 2021, tiền đạo 35 tuổi trở lại Brazil chơi cho Atletico Mineiro.


Ở cấp CLB, Hulk đã ghi 328 bàn qua 628 trận. Anh cũng đóng góp 11 bàn trong 49 trận cho tuyển Brazil.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia