Dabet đưa tin: Rodrygo đánh cược với bố về số bàn thắng ở Champions League

 Với cú đúp vào lưới Man City trong trận bán kết lượt về Champions League, tiền đạo của Real đã hoàn thành phần lớn vụ đánh cược với bố.


Xem thêm: nhà cái bóng đá


"Tôi đã đặt cược với bố là tôi sẽ ghi thêm ba bàn. Đến giờ, tôi mới ghi được hai. Tôi còn thiếu một và tôi sẽ ghi nó trong trận chung kết", Rodrygo chia sẻ trên tờ Marca.


Trong trận bán kết lượt về Champions League tối 4/5, Rodrygo vào sân thay người rồi trở thành người hùng của Real. Anh ghi hai bàn ở các phút 90 và 90+1, giúp đội chủ nhà hạ Man City 2-1, qua đó cân bằng tỷ số sau hai lượt trận. Trong hiệp phụ thứ nhất, Karim Benzema sút phạt đền để hoàn tất cuộc ngược dòng, đưa Real vào chung kết với tỷ số chung cuộc 6-5.


Rodrygo khẳng định: "Với áo đấu này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi luôn chiến đấu đến cùng. Tôi không có từ nào để diễn tả những gì đã xảy ra. Chúng tôi gần như đã chết. Chúa đã giúp tôi. Về mặt bóng đá, đây là một trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Tôi đã vào sân, thay đổi thế trận và ghi hai bàn. Như mọi khi, đây là một đêm kỳ diệu khác ở Bernabeu. CĐV luôn giúp chúng tôi theo cách không thể giải thích được".


Rodrygo gia nhập Real năm 2019, với giá 47 triệu USD từ CLB Santos. Sau ba năm, tiền đạo 21 tuổi bắt đầu cho thấy giá trị cao hơn nhiều lần. Mùa này, Rodrygo đã ghi tám bàn trong 44 trận, gồm năm bàn qua 10 trận Champions League. "Tôi nghĩ phiên bản Champions League là phiên bản tốt nhất của tôi. Tôi hy vọng sẽ ghi thêm nhiều bàn nữa", anh chia sẻ.


Ngày 28/5, Real sẽ đá chung kết Champions League với Liverpool. Nếu thắng, Rodrygo và đồng đội sẽ có danh hiệu thứ hai trong mùa giải 2021-2022. Trước đó, họ đăng quang La Liga sớm bốn vòng.


Real từng thắng Liverpool 3-1 trong trận chung kết năm 2018. Khi đó, Rodrygo còn là một cậu bé 17 tuổi vừa chơi mùa đầu tiên cho Santos.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia