Dabet đưa tin: Van Dijk: 'Tôi may mắn khi không phải đối đầu hàng công Liverpool'

 "Thành thật mà nói, tôi không muốn phải đối đầu với bất kỳ ai trong các tiền đạo Liverpool hiện tại. Luis Diaz, Mo Salah, Sadio Mane đang chơi rất tuyệt. Diogo Jota xuất sắc khi vào thay. Divock Origi cũng đạt phong độ cao trong trận gần nhất. Thật không thể tin được khi nhìn vào khối lượng công việc mà họ thực hiện", Van Dijk nói ngày 28/4.


Xem thêm: soi kèo nhà cái


Với bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Villarreal ở bán kết lượt đi Champions League ngày 27/4, Mane trở thành cầu thủ thứ ba của Liverpool ghi ít nhất 20 bàn trên mọi mặt trận mùa 2021-2022. Hai cầu thủ đạt mốc này trước đó là Salah và Jota. Diaz cũng đang gầy dựng được chỗ đứng vững chắc tại Anfield. Sau khi gia nhập từ FC Porto hồi tháng 1, cầu thủ người Colombia lập tức chiếm suất đá chính. Origi ít ra sân hơn, nhưng luôn chơi tốt khi được sử dụng. Trong trận Ngoại hạng Anh gần nhất, người hùng Champions League mùa 2018-2019 ghi một bàn, góp phần giúp Liverpool hạ Everton 2-1.


Mùa này, Villarreal từng loại Juventus ở vòng 1/8 Champions League. Ở tứ kết, Bayern cũng trở thành nạn nhân của đội bóng Tây Ban Nha. Ý thức được sự nguy hiểm của Villarreal, Van Djjk không chủ quan ngay cả khi đang thắng 2-0 ở lượt đi.


"Chúng tôi không đến đó để bảo vệ lợi thế. Trận lượt về sẽ rất khó khăn và chúng tôi phải rất cẩn thận", trung vệ Liverpool nói. "Villarreal có thể tạo ra bầu không khí thù địch, nhưng đó cũng là điều mà chúng tôi nên tận hưởng. Bạn đừng bao giờ nghĩ vào chung kết một cách dễ dàng, đặc biệt là ở giai đoạn này. Bạn đang thi đấu với những đội bóng tuyệt vời. Sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi phải tự tin, và phải nỗ lực suốt 95 phút. Hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành công việc".


Trước chuyến sang Tây Ban Nha tái đấu Villarreal, Van Dijk và Liverpool sẽ làm khách của Newcastle trong trận đá sớm nhất vòng 35 Ngoại hạng Anh. Liverpool hiện đứng nhì bảng, kém đầu bảng Man City đúng một điểm. Chiến thắng vì thế là nhiệm vụ bắt buộc với Van Dijk và đồng đội, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn bốn vòng. "Chúng tôi đang ở thời điểm tốt. Mọi người đang thúc đẩy lẫn nhau và chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó", Van Dijk tự tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia