Dabet đưa tin: Solskjaer châm chọc Haaland

 Cựu HLV Man Utd Ole Gunnar Solskjaer cho rằng trò cũ Erling Haaland đã sai lầm khi ký hợp đồng với Man City.


Xem thêm: soi kèo bóng đá


"Khi tôi ký hợp đồng với Man City, Ole đã nhắn tin rằng: "Chúc may mắn với đội mà cậu đã chọn sai ở Manchester", Haaland chia sẻ với tờ Manchester Evening News.


Solskajer từng dẫn dắt Haaland khi còn làm việc cho Molde, Na Uy. Từ năm 2019 đến 2021, ông đã nỗ lực đưa tiền đạo đồng hương về Man Utd, nhưng thất bại. Thay vì theo chân thầy cũ, Haaland sang Áo chơi cho Red Bull Salzburg rồi đến Đức khoác áo Dortmund.


Hè này, Haaland ký hợp đồng với Man City, đối thủ cùng thành phố với Man Utd. Man City là nơi mà cha của Haaland, Alfie Inge từng thi đấu khi còn là cầu thủ. "Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau", Haaland cho hay. " Như bạn biết đấy, Ole có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi khi tôi còn ở Molde. Ông ấy là người tốt".


Haaland đã có những bước tiến ngoạn mục ngay từ khi còn rất trẻ. Trong năm năm, tiền đạo 21 tuổi lần lượt ghi 20 bàn trong 50 trận cho Molde, 29 bàn trong 27 trận cho Red Bull Salzburg và 86 bàn trong 89 trận cho Dortmund. Anh cũng có 20 bàn trong 21 trận cho đội tuyển Na Uy.


Theo Haaland, việc chọn những CLB vừa sức là điều đúng đắn khi bản thân còn trẻ. Điều đó cho phép anh rèn luyện và phát triển như một cầu thủ đúng nghĩa. Nếu chơi quá sớm cho một CLB lớn như Man Utd hay Man City, anh có thể đã không phát triển tốt như vậy. "Tôi đã có những lựa chọn hoàn hảo kể từ khi đến Molde, Salzburg và Dortmund. Tôi không có gì phải phàn nàn", Haaland nhấn mạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia