Dabet đưa tin: Laporta: 'Nhiều người không đo đếm được sức mạnh của Barca'

 Chủ tịch Joan Laporta đáp trả HLV Bayern Julian Nagelsmann, và để ngỏ khả năng tiếp tục mua sắm hè này.


"Tôi đề nghị Bayern kiểm tra tài khoản ngân hàng của họ. Họ đã nhận rất nhiều tiền từ thương vụ Robert Lewandowski", Laporta trả lời phỏng vấn khi tham gia một sự kiện ở New York. "Tôi tôn trọng mọi người và không soi mói vào túi tiền của người khác. Họ không đo đếm được sức mạnh của Barca. Với những người thấy bất ngờ, tôi chỉ có thể nói là chúng tôi rất tỉnh táo".


Xem thêm: nhà cái bóng đá


Khi Laporta nhậm chức, Barca đối mặt khoản nợ lên tới 1 tỉ USD. Điều này buộc họ để Lionel Messi ra đi và chỉ có thể chiêu mộ những cầu thủ theo diện miễn phí.


Vì vậy, hôm 19/7 HLV Bayern Munich Nagelsmann đã đặt dấu hỏi về việc Barca giành được mọi mục tiêu chuyển nhượng mà họ muốn - trong đó có Robert Lewandoski (50 triệu USD), bên cạnh Andreas Christensen, Franck Kessie (miễn phí), Raphinha (65 triệu USD) và Jules Kounde (60 triệu USD).


"Đó là sự thiếu hiểu biết, thiếu thông tin về CLB chúng tôi", Laporta nói. "Các đòn bẩy tài chính đã củng cố rất nhiều cho CLB và Barca đã bước sang trang mới. Barca có 120 năm lịch sử và đã xây dựng những giá trị lớn. Có thể nói, giá trị của chúng tôi lớn hơn nhiều so với các CLB khác".


Để có tiền trang trải, hè này Barca chấp nhận bán 25% bản quyền truyền hình La Liga cho Quỹ đầu tư Sixth Street, để nhận về khoảng 677 triệu USD. Họ thậm chí đã thông qua lựa chọn bán 49,9% cổ phần công ty Barca Studios.


Chủ tịch Barca nhấn mạnh vai trò của ban lãnh đạo mới sau khi tiếp quản đống đổ nát từ người tiền nhiệm Josep Maria Bartomeu. Ông cho rằng bản thân và các cộng sự đã làm việc để đáp ứng mong mỏi của 400 triệu CĐV của Barca trên toàn thế giới. "Barca và các đội khác sẽ tranh tài mùa tới. Lúc ấy, chúng ta sẽ biết những ai làm việc chăm chỉ và hiệu quả hơn. Tôi không muốn tranh cãi nhưng hãy để họ bắt đầu lo lắng đi là vừa", Laporta tỏ ra tự tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia