Dabet đưa tin: HLV Allegri: 'Juventus chưa mất tất cả'

 Dù thua hai lượt đầu tiên ở Champions League, HLV Max Allegri vẫn cho rằng Juventus không phải quá bi quan.


"Bóng đá rất khó lý giải. Tôi chỉ có thể nói rằng sau khi Juventus bị dẫn 1-2, trận đấu xem như an bài. Chúng tôi đã có thể thua 1-3 hay 1-4", Allegri nói sau khi thua ngược Benfica trên sân nhà Juventus tối 14/9. "Chúng tôi có một cơ hội vào cuối trận, nhưng màn trình diễn chỉ có vậy. Không có gì để giải thích hay bàn tán lúc này. Chúng tôi phải làm việc nỗ lực hơn".


Xem thêm: soi kèo bóng đá


Sau khi thua PSG 1-2 ở lượt ra quân, Juventus đặt mục tiêu phải thắng Benfica khi được chơi trước khán giả nhà. Họ đã tạo lợi thế ngay phút thứ 4 nhờ công Arkadiusz Milik. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì "Lão bà" làm được trận này. Họ để Joao Mario gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền cuối hiệp một, và nhận bàn thua thứ hai từ cú dứt điểm của David Neres chỉ 10 phút sau giờ nghỉ.


Juventus phạm sai lầm vì lùi sâu đội hình sau khi dẫn bàn, để Benfica có khoảng trống triển khai lối chơi. Họ thậm chí có thể thua đậm nếu đối thủ tận dụng tốt hơn những cơ hội cuối trận. "Tôi đã nói với cầu thủ là bóng đá có những khoảnh khắc mà toàn đội phải biết cách chớp lấy và từng cầu thủ phải có trách nhiệm với điều đó. Phía trước chúng tôi là trận quan trọng tại Serie A, gặp Monza. Sau đó, chúng tôi mới có thể nghĩ về Champions League. Tình hình chắc chắn sẽ phức tạp, nhưng Juventus chưa mất tất cả", Allegri nói.


HLV 55 tuổi cũng cho rằng bàn thua trước giờ giải lao khiến Juventus mất tinh thần, nhưng không muốn chỉ trích cầu thủ. Trước đây, các đội bóng của Allegri chưa từng thua hai trận đầu vòng bảng Champions League.


Trung vệ Leonardo Bonucci thừa nhận bản thân không thể che giấu sự lo lắng khi chứng kiến Juventus thường xuyên mất kiểm soát ở một vài trận đấu. Nhưng theo Allegri, lo lắng chẳng có ích gì và quan trọng là Juventus cần nhanh chóng tập trung cho những trận tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia