Dabet đưa tin: HLV Thái Lan xin lỗi vì thua Malaysia

 HLV Mano Polking đứng ra chịu trách nhiệm và xin lỗi cổ động viên Thái Lan sau trận thua Malaysia ở King’s Cup 2022.


"Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ", HLV Mano Polking nói sau trận đấu tối 22/9. "Chúng tôi đã chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của CĐV suốt 90 phút cho đến loạt luân lưu. Cả đội đã chơi hết mình, cùng nhau nỗ lực. Tôi chịu mọi trách nhiệm cho các quyết định của mình".


Xem thêm: nhà cái bóng đá


Thái Lan thua Malayia 3-5 ở loạt luân lưu sau khi hoà 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Thất bại này khiến đội chủ nhà lần thứ hai liên tiếp không vào chung kết King’s Cup kể từ năm 2019.


Theo Polking, Malaysia chơi tốt hơn trong hiệp một, còn Thái Lan thi đấu đúng năng lực trong hiệp hai. HLV người Brazil tiếc nuối vì nếu các học trò chơi tốt suốt 90 phút, kết quả có thể đã khác. Bên cạnh đó, Ông cũng cho rằng Thái Lan không gặp may khi nhạc trưởng Chanathip Songkrasin chấn thương phải rời sân từ phút 15.


"Chúng tôi muốn bảo vệ Chanathip vì biết anh ấy quan trọng thế nào với đội bóng", Polking nói thêm. "Cậu ấy gặp chấn thương nhẹ nhưng cần kiểm tra lại. Quan trọng nhất là chúng tôi muốn Chanathip được trở lại Nhật Bản với tình trạng thể lực tốt nhất".


Ở hiệp hai, Thái Lan tạo sức ép rất lớn lên khung thành Malaysia. Thủ môn đội khách Ahmad Hazmi chơi xuất thần, trong khi đó, tiền đạo chủ nhà Suphanat Mueanta vô duyên trong hai tình huống đối mặt. Anh ruột của Suphanat là Supachok Sarachat cũng đá hỏng quả luân lưu thứ tư dẫn đến trận thua của đội nhà.


Diễn biến chính trận Thái Lan thua Malaysia ở King's Cup 2022 tối 22/9.


Thống kê cho thấy Thái Lan chưa thắng Malaysia suốt 8 năm kể từ trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 (hoà 2-2). Ở giai đoạn hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan lần lượt thua 1-2 và 0-1 trước Malaysia.


Thất bại hôm qua khiến Thái Lan đá trận tranh giải Ba với Trinidad & Tobago, đội thua Tajikistan 1-2 trước đó, vào ngày 25/9. Đối thủ đến từ khu vực CONCACAF hiện đứng thứ 101 FIFA, hơn Thái Lan 10 bậc.


HLV Polking tuyên bố: "Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả sức lực. Dù không được đá chung kết, đội phải cố hết sức giành vị trí thứ ba. Điểm mạnh của Trinidad & Tobago là thể lực".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia