Dabet đưa tin: Guardiola: 'Arsenal đang hay hơn Man City'

 Sự xuất hiện của Erling Haaland cùng kỷ lục ghi 19 bàn qua 12 trận trên mọi đấu trường của anh tạo cảm giác rằng Man City không thể bị ngăn chặn trên các đường đua mùa này. Tuy nhiên, HLV Guardiola khẳng định đội bóng của ông lúc này không thể sánh với Arsenal và cuộc đua danh hiệu còn rất dài.


"Chúng tôi không thể quên một điều, thưa quý vị, có một đội bóng hay hơn chúng tôi. Đó là thực tế", ông nói trong cuộc họp báo trước vòng 10 Ngoại hạng Anh. "Trên thực tế, cho đến nay, Arsenal hay hơn chúng tôi. Chúng tôi không đứng đầu giải đấu, nhưng điều quan trọng là phải cố gắng chiến đấu".


Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng


Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 21 điểm. Trong tám trận đã đấu, đội bóng của HLV Mikel Arteta giành bảy chiến thắng và một thua. Trong khi đó, Man City xếp thứ hai với 20 điểm, sáu trận thắng và hai hòa.


Theo Guardiola, mỗi năm Man City đều tiến bộ về một mặt nào đó. Tuy nhiên, CĐV không nên hài lòng chỉ sau tám vòng Ngoại hạng Anh 2022-2023, nhất là khi đội bóng chưa giành được vị trí dẫn đầu.


Ông có vẻ hài lòng hơn khi nói về vòng bảng Champions League. Man City đang dẫn đầu bảng G với ba trận toàn thắng, ghi 11 bàn và chỉ một bàn thua. Dortmund xếp thứ hai với sáu điểm. Nếu thắng trên sân Copenhagen tuần sau, Man City có thể sớm giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, họ cần giành thêm kết quả tốt trước Dortmund để đảm bảo vị trí dẫn đầu.


"Chúng tôi đang ở một vị trí trong mơ. Chúng tôi còn một chiến thắng để đủ điều kiện vào vòng 1/8 và chúng tôi phải chiến đấu, tôi nghĩ là chống lại Dortmund, để về đích đầu tiên. Điều đó cũng quan trọng", Guardiola khẳng định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia