Dabet đưa tin: Ronaldo 'bạo chi' vì người đẹp, xứng danh 'Công tử Bạc Liêu' xứ Bồ

 Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ đào hoa hàng đầu giới túc cầu. Ngay khi còn khoác áo MU, anh đã cho thấy sự chịu chơi của mình.


Ở độ tuổi 38, Ronaldo hiện đang là cha của 5 đứa con và chung sống hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez. Kể từ khi quen cô bạn gái sinh năm 1994, cuộc sống gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha khá yên ả. Dù vậy, quá khứ của anh luôn có bóng dáng của những người đẹp.

Xem thêm: nhà cái bóng đá

Bắt đầu thành công trong màu áo MU, Ronaldo ngay ở thời điểm đó đã nhận được nhiều sự chú ý. Anh là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái khi có thu nhập cao, ngoại hình điển trai và lối sống tránh xa tiệc tùng, chất cấm.


Chân sút sinh năm 1985 đã chứng tỏ mình là một tay chơi thực thụ. Anh sẵn sàng đánh đổi tài sản giá trị của mình chỉ để lấy số điện thoại của một cô gái. Điều này được chính người đã phụ trách việc tìm liên hệ cho anh – Rob Thornley tiết lộ.


Thời điểm Ronaldo ở MU, Thornley là nhân viên chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ. Trong một buổi massage cho siêu sao người Bồ Đào Nha, anh đã được đề nghị tìm số điện thoại của người tham gia chương trình X-Factor. Đây là một gameshow truyền hình chuyên tìm kiếm những tài năng ca nhạc triển vọng.


ronaldo-1681827993.jpg

Ronaldo bán xe rẻ như cho chỉ để xin số một cô gái (Nguồn: Internet)

Thornley nói: “Đó là đêm trước trận đấu, chúng tôi đang ở khách sạn Lowry. Tôi đang xoa bóp cho anh ấy. Ronaldo nằm trên giường của tôi còn tôi thì đang xoa chân cho anh ấy. Chúng tôi cùng xem chương trình X-Factor. Ronaldo đã nói: Cô gái này là ai vậy?”.


“Tôi trả lời đó là Dannii Minogue. Ronaldo đã đề nghị tôi tìm số điện thoại của cô ấy. Tôi chỉ là một nhân viên massage cho MU, làm sao tôi có được số cô ấy. Nhưng tôi lại khá giỏi trong việc đó. Khoảng 4-5 ngày sau, tôi đã có số của Dannii Minogue đưa cho Ronaldo”.


Câu chuyện trở nên thực sự hấp dẫn khi Ronaldo đề nghị Thornley xin số lần thứ 2, cũng của một người khác tham gia X-Factor là Kimberly Wyatt. Nhân viên của MU chia sẻ: “Tôi đã hỏi anh ấy rằng tôi được gì trong vụ này. Ronaldo nói rằng anh ấy có một chiếc Porsche Carrera mui trần. Anh ấy hứa sẽ bán chiếc xe đó với giá một nửa cho tôi khi anh ấy chuyển tới Real Madrid. Tôi đã đồng ý ngay lập tức và chỉ mất khoảng 10 phút để tìm được số điện thoại”.


“Đến cuối mùa giải, tôi đã gặp Ronaldo và hỏi về thỏa thuận trước đó. Anh ấy đồng ý. Tôi đưa cho Ronaldo 30.000 bảng để mua một chiếc ô tô trị giá 60.000 bảng. Ngay hôm sau, tôi đã bán nó với giá 60.000 bảng”.


Với một cầu thủ thành đạt như Ronaldo, số tiền kể trên rõ ràng không thấm vào đâu. Thú vui của giới thượng lưu còn nhiều điều lạ lùng khác. Ở Việt Nam, câu chuyện về Công tử Bạc Liêu đốt tiền nấu trứng để làm vừa lòng người đẹp cũng là một ví dụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dabet soi kèo trận Arsenal vs Tottenham - Gà trống gáy vang

Dabet đưa tin: Erik Ten Hag nhận tin 'không thể mừng hơn' từ chân sút xuất sắc nhất đội hình MU

Dabet soi kèo trận Independiente Santa Fe VS La Equidad - VĐQG Colombia